Bong88 với phương châm mang đến cho người chơi một môi trường cá cược chất lượng và uy tín. Nhà cái đã đưa ra những quy  định, điều khoản về trách nhiệm cá cược Bong88. Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của người chơi như sau: 

Độ tuổi quy định
Ngay trong đường link đăng ký, nhà cái đã có ghi rõ người chơi đăng ký tài khoản thành viên phải đủ từ 18 tuổi trở lên. Nhà cái tuyệt đối không khuyến khích các người chơi chưa đủ tuổi tham gia các dịch vụ giải trí cá cược tại Bong88. Điều này, vừa là để đảm bảo tuân theo pháp luật địa phương. Vừa là để ngăn chặn các trường hợp, hành vi gian lận. 

Nếu nhà cái phát hiện ra bất kỳ người chơi nào chưa đủ 18 tuổi tham gia cá cược tại Bong88. Chúng tôi sẽ khóa tài khoản đó ngay lập tức. Đồng thời thu hồi toàn bộ tiền có trong tài khoản. 
Nếu trong nhà của bạn có trẻ vị thành niên, và không muốn con em của mình sử dụng máy tính. Bạn có thể tham khảo những phần mềm chặn trẻ em sau đây để tránh bị mạo danh tên người dùng của mình:

Net Nancy – Ứng dụng ngăn chặn trẻ em xem những nội dung website không phù hợp: www.netnancy.com
CYBERsitter – Ứng dụng cho phép phụ huynh khóa các webiste riêng mà họ muốn : www.cybersitter.com

Trách nhiệm đặt cược
Bong88 cung cấp cho người chơi rất nhiều loại hình giải trí khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không mong muốn rằng cá cược sẽ làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn. 
Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện một số những trách nhiệm cá cược như sau:

Không nên đăng nhập hay để lộ thông tin tài khoản của mình trước mặt trẻ vị thành niên. 
Nếu muốn giữ hoạt động của mình trên hệ thống. Hãy khóa máy tính của bạn trước khi rời đi. 
Người chơi nên giữ thông tin đăng nhập của mình ở nơi an toàn. 
Không chia sẻ thông tin tài khoản ngân hàng hay cá cược của mình cho người khác. 
Trước khi đăng nhập, hãy quan sát xem có trẻ vị thành niên xung quanh hay không. 

Một số vấn đề nghiêm trọng
Khi tham gia cá cược, một số người chơi lo lắng mình sẽ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng. Lúc đó, bạn nên đặt ra cho mình những câu hỏi sau đây:

Bạn có mải mê cá cược mà bỏ bê công việc? 
Bạn tìm đến cá cược chỉ vì muốn thoát khỏi sự buồn chán  trong cuộc sống? 
Bạn tiêu hết tiền vào cờ bạc? 
Bạn đã nói dối để được cá cược? 
Bạn cá cược với mong muốn làm giàu nhanh chóng? 
Bạn đã từng bị lừa hoặc bị thua liên tiếp nhiều lần trong cá cược? 
Bạn không còn quan tâm đến gia đình và những người xung quanh chỉ vì cá cược? 
Bạn thường xuyên cay cú và muốn gỡ lại tiền của mình ngay khi thua? 

Nếu bạn trả lời có cho ⅔ những câu hỏi trên. Tức là bạn đang bị một vấn đề nghiêm trọng trong cá cược.

Biện pháp giúp người chơi kiểm soát tình trạng cá cược

Bạn không nên xem cá cược như một hình thức kiếm tiền mà hãy xem nó là một hình thức giải trí. 
Hãy tỉnh táo và tâm trạng thoải mái khi cá cược. 
Đặt cược vừa tầm khả năng tài chính của bạn.
Có kế hoạch cá cược hợp lý.

Trách nhiệm và trung thực
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và cam kết thực hiện trách nhiệm cá cược với khách hàng. Nhà cái yêu cầu người chơi phải luôn trung thực và thực hiện các trách nhiệm của mình khi cá cược.

Nếu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc liên quan đến các tính hợp pháp, minh bạch và trung thực tại nhà cái. Bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng ngay để được hỗ trợ. 

Trách nhiệm người chơi Bong88

Mỗi người chơi chỉ được có duy nhất 1 tài khoản và thông tin tài khoản phải chính chủ. 
Người chơi không được để lộ thông tin tài khoản của mình cho bên thứ 3 dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu không, người chơi đó phải tự chịu hoàn toàn trách nhiệm. 
Người chơi phải đảm bảo rằng mình đang tuân thủ đúng pháp luật địa phương khi sử dụng các dịch vụ tại nhà cái. 
Trang web chỉ dành cho những người chơi đã đủ từ 18 tuổi. 

Điều khoản miễn trừ trách nhiệm Bong88

Nhà cái có quyền chặn và từ chối bất kỳ một hình thức gian lận nào trên trang web. 
Nhà cái miễn trừ trách nhiệm về những hậu quả do lỗi hệ thống không lường trước được. Hoặc do những thảm họa, thiên tai gây ra. Dẫn đến việc gián đoạn và mất dữ liệu trên trang web. Vì vậy, khi thực hiện giao dịch tại nhà cái, người chơi nên sao lưu lại những dữ liệu quan trọng. Đề phòng cho các trường hợp bất ngờ xảy ra. 
Để tránh những tranh chấp xảy ra, người chơi nên kiểm tra thông tin tài khoản thắng cược trước khi kết thúc ván chơi. Nếu có sai sót hoặc bất thường gì có thể liên hệ ngay với nhà cái để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.  
Trong tất cả các trường hợp, Bong88 là bên có quyền quyết định cuối cùng.

Tổng Kết
Trên đây là các điều khoản về trách nhiệm cá cược Bong88 mà bạn cần phải nắm. Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà cái để được hỗ trợ giải đáp. Chúc bạn có những giây phút cá cược thật vui vẻ!
https://bit.ly/3kRkD4C

Nhận xét