Tất Tần Tật Từ A Đến Z Về Đá Pes Là Gì?

Tất Tần Tật Từ A Đến Z Về Đá Pes Là Gì?

Nếu anh em là fan hâm mộ của những trò chơi bóng đá điện tử thì chắc chắn anh em không thể nào bỏ qua tựa game hot hit mang tên PES. Trò chơi này vô cùng phổ biến và được rất nhiều người hâm mộ bóng đá tham gia. Vậy thực chất đá PES là gì và tại sao nó lại hấp dẫn như vậy? Cùng vaobong88.one khám phá ngay về PES trong bài viết này nhé!



Định nghĩa đá PES là gì?




Tựa game bóng đá trực tuyến PES với tên đầy đủ là Pro Evolution Soccer được dịch tạm là phiên bản nâng cấp bóng đá. Đây là trò chơi đã có từ năm 2001 được phát hành bởi hãng game điện tử Konami của Nhật Bản và được chơi trên những thiết bị PS3, PS4.




Tính đến thời điểm hiện tại, PES đã có mặt tại hơn 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; với thiết lập 19 ngôn ngữ khác nhau cho người dùng sự tối ưu về trải nghiệm. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, tựa game này đã gặt hái được nhiều thành công vang dội; đặc biệt vào năm 2012 ghi nhận lượt bán lên đến 81,56 triệu bản và trở thành game ăn khách nhất lúc bấy giờ.



Đá pes là gì



Định nghĩa đá PES là gì?



Với mục tiêu đem đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực và sống động nhất. Nhà sản xuất đã tiến hành cải tiến và nâng cấp nhiều lần từ đồ họa, giao diện cho đến các tính năng trong game. Đảm bảo anh em chơi game mượt mà không bị giật, lag. Đại sứ cho PES hiện nay chính là cầu thủ Messi cực kỳ nổi tiếng đang chơi cho đội tuyển Argentina.



Các phiên bản của đá PES là gì?




Sau khi đã hiểu PES là gì thì anh em cùng chúng tôi khám phá hai phiên bản của PES ngay nhé!



- Xem thêm: Hooligan Là Gì?

Thứ nhất - phiên bản PES Mobile


Phiên bản này được nhà sản xuất Konami xây dựng có thể chơi trên cả hai hệ điều hành IOS và Android. Vì vậy, chỉ cần điện thoại di động thông minh của anh em có một trong hai hệ điều hành này thì hoàn toàn có khả năng tải về và thưởng thức phiên bản PES Mobile. 



Đá pes là gì - Thứ nhất - phiên bản PES Mobile



Thứ nhất - phiên bản PES Mobile



Một điểm cộng của phiên bản này chính là các tính năng và hình ảnh đều được Konami nâng cấp thường xuyên. Hơn nữa, chi phí để có thể chơi tựa game này là hoàn toàn miễn phí. Nếu anh em muốn mua những vật phẩm trong trò chơi thì lúc này mới cần nạp tiền vào game. 



Thứ hai phiên bản PES Lite 


Đối với phiên bản này, có rất nhiều anh em thắc mắc về ưu điểm của phiên bản đá PES là gì? PES Lite cho phép người chơi có thể tải về hoàn toàn miễn phí trên trang agbong88 và thích hợp với đa dạng các dòng máy như: PS4, PC và XBOX ONE. Ngoài ra, phiên bản này còn có thể chơi được offline khi thiết bị của anh em không có kết nối internet. Mặc dù PES Lite không có nhiều tính năng như bản đầy đủ nhưng Konami cũng thiết kế một số chức năng khá thú vị như:



Đá pes là gì - Thứ hai phiên bản PES Lite



Thứ hai - phiên bản PES Lite

Chức năng Gameplay cho phép người chơi có thể rê bóng, điều chỉnh kích thước bóng và chạm bóng mới.


Với tính năng Matchday, anh em được quyền lựa chọn đối thủ là những người mới chơi hoặc những người đã có kinh nghiệm và kỹ năng. Chế độ trong đá PES  này giúp người chơi có thể tập luyện và cạnh tranh với nhau.


Chức năng Master League được nhà phát hành làm mới hoàn toàn kể từ phiên bản PES Lite 2020. Tính năng tương tác giữa người chơi và giao diện thanh công cụ cũng được sửa đổi để hợp lý hơn. Thông qua việc tổng hợp dữ liệu của những người chơi; hoạt động mua bán và chuyển nhượng cầu thủ trở nên dễ dàng hơn.

Kết luận




Trên đây là toàn bộ thông tin về đá PES là gì và những phiên bản PES có mặt trên thị trường hiện nay. Nếu bạn chưa từng thử trò chơi này thì nhanh tay tải về và trải nghiệm nhé!


https://bit.ly/3wpVDUD

Nhận xét